Inox – Thép thế giới ngày 06-01-2015

Inox 304 có hút nam châm không?

Giá trung bình thép phế liệu của Mỹ vẫn không thay đổi
Theo báo cáo rằng giá thép phế liệu H1 của Mỹ trung bình là 310,83 USD/ tấn dài vào ngày 29 tháng 12, ổn định không thay đổi so với tuần trước đó.

Trong số đó, giá trung bình thép phế liệu H1 tại Pittsburgh là 241 USD/ tấn dài, nhưng không thay đổi; ở Chicago là 319,5 USD / tấn dài, giữ ổn định; và ở Philadelphia là 293,5 USD / tấn dài, nhưng không thay đổi; tất cả so với tuần trước đó.

Trong thời gian nhất định, giá thép phế liệu H1 trung bình là 224,17 US D/ tấn dài tại New York, Houston và Boston, cũng đang nắm giữ không thay đổi so với tuần trước đó.

Tata Steel của Ấn Độ tiếp tục hoạt động 4 mỏ quặng sắt
Tata Steel của Ấn Độ cho biết họ đã nối lại hoạt động tại các mỏ quặng sắt của công ty bao gồm Bamebari, Katamati, Joda Đông và Joda Tây.

Chính quyền bang đã cho phép các công ty hoạt động mỏ quặng sắt của công ty cho đến 28 tháng 1, mỏ đã bị đình hoãn do chính quyền bang kể từ ngày 15 tháng mười một sau khi hết thời hạn theo luật định của họ.

Tata Steel của Ấn Độ phải đối mặt lần đầu tiên về khủng hoảng quặng sắt trong hơn 100 năm lịch sử của họ.

Sản lượng thép thô của Mỹ tăng
Theo số liệu của viện sắt và thép Mỹ (AISI), sản lượng thép thô của Mỹ đạt tổng cộng 1.857.000 tấn ngắn trong tuần kết thúc vào ngày 2 tháng 1, tăng 6,4% so với một tuần trước đây.

Trong thời gian nhất định, việc sử dụng năng lực của các nhà sản xuất thép Mỹ trung bình ngày đạt 77,2%, thấp hơn 72,6% so với cùng kỳ một năm trước đây.

Tosyalı Holding của Thổ Nhĩ Kỳ, Toyo Kohan của Nhật Bản xây dựng nhà máy thép mới
Theo báo cáo rằng Tosyalı Holding Thổ Nhĩ Kỳ và Toyo Kohan của Nhật Bản đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy thép phẳng mới ở phía nam tỉnh Mersin vào ngày 03 tháng 1.

Việc đầu tư trị giá trên 500 triệu USD, 51% nhà máy lớn sẽ được sở hữu bởi Tosyalı Holding và còn lại 49% bởi Toya Kohan. Nhà máy mới được dự kiến sẽ được hoàn thành trong 20 tháng.

Nhà máy mới sẽ được sản xuất cung cấp cho các điện tử, xây dựng và các ngành cơ khí, theo Tosyalı Holding.

Sản lượng thép thô của Ấn Độ chạm 112.500.000 tấn năm tài chính 2015-2016
Theo báo cáo rằng sản lượng thép thô của Ấn Độ sẽ tăng từ 100 triệu tấn lên 112.500.000 tấn trong năm tài chính 2015-2016 vì Ấn Độ sẽ trở thành nước sản xuất thép lớn thứ hai trên thế giới.

Ngành công nghiệp thép của Ấn Độ đang tiến triển và chính phủ cũng công bố để thêm đầu tư nhiều hơn vào việc xây dựng, cơ sở hạ tầng, các ngành công nghiệp ô tô điện và điện để kích thích tăng trưởng kinh tế.

Nhu cầu mạnh mẽ từ xây dựng cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp ô tô sẽ đẩy nhu cầu thép tăng thêm.

Sản lượng thép thô của nước này sẽ đạt 140 triệu tấn vào cuối năm 2016, và mức tiêu thụ thép thô sẽ tăng lên 104 triệu tấn vào năm 2017.

Giá thép dây thép cacbon của Đài Loan vẫn ổn định

Thép cacbon tại các nhà máy thép cuộn Đài Loan có thay đổi giá của họ cho tháng giêng.

Như tất cả các nhà máy giữ giá không thay đổi, giá thị trường của dây thép cacbon đã ổn định.

Ngoài ra, nhu cầu từ các nhà máy vít hạ lưu cũng được cải thiện. Do đó, giá cả thị trường được dự kiến sẽ vẫn ổn định sau khi giảm trong vài tháng.

Baosteel của Trung Quốc giữ giá trong nước không thay đổi đối với thép tráng thiếc cho tháng hai
Nhà sản xuất thép khổng lồ của Trung Quốc Baosteel đã thông báo cho khách hàng của mình để duy trì giá thép tráng thiếc trong nước của mình không thay đổi trong tháng hai.

Giá thép tráng thiếc của công ty sẽ được áp dụng bởi 6,802 RMB ~ 6852 RMB / tấn.

Đồng thời, công ty sẽ giữ giá của thép cuộn dây mạ Crôm không thay đổi trong tháng hai, khi giá thép cuộn mạ crôm 0.21mm sẽ là 6,352 RMB/ tấn.

Xem thêm: inox 304