Site icon Chợ Vật Liệu – 0906 856 316

Incoloy A-286 Tấm Ống Trục Láp Đặc

Incoloy A-286 Tấm Ống Trục Láp Đặc

Trong nhiều thập kỷ, thép không gỉ đã là vật liệu phổ biến cho ốc vít hiện đại, cung cấp sức bền tốt và khả năng chống ăn mòn lâu dài. Các quy trình sản xuất đã làm cho chúng hiệu quả về mặt kinh tế và phổ biến, nhưng chúng không thể phù hợp với độ bền của bu lông và ốc vít thép hợp kim. Các loại thép không gỉ 4xx có độ bền cao, nhưng không chống ăn mòn các loại austenit 3xx và A-286 là một trong những hợp kim niken sớm nhất và linh hoạt nhất được sử dụng để thay thế các loại thép không gỉ này trong các ứng dụng có độ bền cao.
Đây là hợp kim Cr-Ni cao (có thêm các thành phần cốt yếu của molybden và titan), có khả năng giữ được độ bền cao ở nhiệt độ 1000F và có thể gia nhiệt đến độ bền kéo cao. A-286 thanh tròn của chúng tôi và các công thức tấm là lý tưởng để sản xuất bu lông hex, hạt, ốc vít và máy giặt.
Lợi ích của việc gia công nguội A286 là có thể tối ưu hóa việc sử dụng sức mạnh vật liệu. Gia công nhiệt và định hình của A286 đôi khi được sử dụng cho ốc vít đường kính lớn hơn, nơi nó vẫn có khả năng chống biến dạng cao hơn thép 3xx. Nó hơi khó khăn hơn so với các loại này, nhưng vẫn dễ dàng hơn các hợp kim đông cứng khác như 718.
Hãy Gọi hoặc Add Zalo 0909 656 316 và 0909 246 316 để được tư vấn miễn phí và mua hàng chất lượng với giá cạnh tranh.

Tham khảo Kiến thức kim loại tại https://www.titaninox.vn/
Đặt hàng online tại: https://kimloai.edu.vn/
Exit mobile version