Site icon Chợ Vật Liệu – 0906 856 316

Hastelloy X Tấm Ống Láp Trục Đặc

Hastelloy X Tấm Ống Láp Trục Đặc

Hastelloy X là chất rắn cứng có độ bền cao và chống ăn mòn hợp kim cứng tăng cường hợp kim. Hợp kim này có khả năng chống oxy hóa nổi bật ở nhiệt độ cao và có độ bền đặc biệt ở nhiệt độ cao. Hợp kim này thể hiện khả năng định dạng tốt, khả năng hàn và tính gia công.

Hợp kim niken cung cấp sự kết hợp của tính chống ăn mòn, sức bền, và tính ổn định của luyện kim và khả năng hàn. Nhiều mác hợp kim niken mang lại khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, làm cho chúng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi tính toàn vẹn ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ cao hợp lý là lý tưởng cho ngành hàng không, dầu khí, máy bay, quốc phòng và ngành công nghiệp điện.

Hợp kim Hastelloy X không từ tính. Nó có độ bền cao lên đến 1500ºF (816ºC) và chống oxy hóa tốt lên đến 2200ºF (1204ºC). Hợp kim này đặc biệt có khả năng chống thấm và nitriding, điều kiện gây ra sự hư hỏng trong một số hợp kim có độ nóng cao. Nó được sử dụng rộng rãi trong động cơ máy bay phản lực nhiệt độ cao và các ứng dụng chế biến hóa học và có khả năng chịu mài mòn cao trong ứng dụng hóa dầu.

Hãy Gọi hoặc Add Zalo 0909 656 316 và 0909 246 316 để được tư vấn miễn phí và mua hàng chất lượng với giá cạnh tranh.

Tham khảo Kiến thức kim loại tại https://www.titaninox.vn/
Đặt hàng online tại: https://kimloai.edu.vn/
Exit mobile version